Ngày nay cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội, con người chúng ta ngày càng chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của mình ngay trong việc lựa chọn chất liệu để làm giường ngủ. Vì giường ngủ là nơi để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi và làm việc sau một ngày làm việc mệt mỏi có rất nhiều loại giường ngủ dành cho nội thất phòng ngủ có kiểu dáng cũng như kích thước khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm giường gỗ phù hợp với điều kiện cũng như kinh tế là hoàn toàn không đơn giản. Vậy nên chọn chất liệu gỗ gì cho giường ngủ gia đình bạn đây?

Với xu hướng ngày càng khan hiếm hàng tự nhiên thì gỗ công nghiệp ngày càng trở nên là lựa chọn đông đảo của các hộ gia đình. Đây là loại gỗ được ứng dụng khá nhiều trong việc sản xuất nội thất bởi màu sắc hiện đại, đa dạng, có nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế đặc biệt phong phú, giường gỗ công nghiệp thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Mặc dù có cũng có đặc tính là giá thành khá rẻ, hợp với túi tiền nhưng loại này không có thời hạn sử dụng như gỗ tự nhiên

Có thể thấy, gỗ tự nhiên là chất liệu được sử dụng được dùng lâu đời nhất từ xưa tới nay và mang đến ưu điểm vượt trội về giá trị thời gian. Những loại gỗ xoan đào, gỗ bạch dương, gỗ óc chó, gỗ sồi trắng…mang đến sự an toàn và chắc chắn, rất thích hợp để làm nên những mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển, cổ điển…

  • Gỗ óc chó: là loại gỗ có đặc tính giúp chống mối mọt cực tốt, thường có màu kem, gỗ có tâm từ màu xanh kem, đến nâu nhạt và socola, vân gỗ thường sáng hoặc cuộc xoáy mang đến những hình ảnh sang trọng, đẹp mắt. Ưu điểm của giường ngủ bằng gỗ óc chó là vô cùng êm ái và chắc chắn, không gây đau mỏi cho người nằm và thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.Gỗ Sồi Nga là loại gỗ được nhập khẩu, đây là loại gỗ khá được ưa chuộng bởi những đặc tính tốt,cấu trúc vân đẹp và chắc chắn, có khả năng giúp chống va đập, chịu máy tốt, mang đến cảm giác hài hòa cùng ánh sáng tự nhiên cùng sự hiện đại, trẻ trung giá thành hợp lý nên rất được các hộ lựa chọn làm đồ nội thất cho gia đình mình.
  • Gỗ bạch dương là loại gỗ được nhập khẩu, vân gỗ thẳng, được đánh giá bởi nhiều đặc tính tốt , độ co ngót ít, mềm nhẹ, ăn đinh và không bị nứt. Giá gỗ bạch dương hiện nay cũng khá cao nên thường dùng cho các sản phẩm giường ngủ cao cấp.
  • Gỗ xoan đào; Đây là loại gỗ khá quý, được dùng khá nhiều trong ngành công nghiệp đóng đồ gỗ hiện nay. Gỗ xoan đào tương đối cứng, đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, không bị cong vênh hoặc nứt nẻ theo thời gian, chống mối mọt và bền đẹp thời gian.

Qua đây là một số loại gỗ được dùng để làm giường ngủ hiện nay, việc lựa chọn chất liệu gỗ cho giường cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giấc ngủ của bạn và của gia đình vì vậy bạn nên suy nghĩ và có những lựa chọn hợp lý để có những chiếc giường ngủ phù hợp với gia đình mình.
Để có những căn hộ chung cư, biệt thự, nhà lô…..đẹp, hiện đại và phù hợp nhất với không gian nhà bạn hãy gọi cho chúng tôi – 0946 586 855 để được tư vấn không gian nhà đẹp miễn phí.
Chúng tôi miễn phí tư vấn phong thủy, khảo sát tại nhà và lên phương án thiết kế. Bảo hành trọn đời đối với sản phẩm gỗ tự nhiên và bảo hành 10 năm đối với sản phẩm gỗ công nghiệp.
Các khách hàng đã có sẵn thiết kế nội thất và cần lên báo giá để thi công vui lòng gửi hồ sơ kĩ thuật qua địa chỉ: noithatkimhuy68@gmail.com